Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

bùa ngải là gì?

1. ngãi là: 
có dòng họ với gừng, nghệ;
các dòng của ngãi: ngãi hổ, ngãi nàng, bạch đại ngãi, huyết nhân ngãi....v.....v...
công dụng của ngãi: giúp cho những người cần đến ngãi như:
 a. ngãi yêu giúp làm cho người yêu của mình hoặc người mình yêu, yêu mình say đắm cả thể xác lẫn linh hồn, chấp nhận yêu mình chọn đời theo bất cứ điều mình sai khiến.
b. ngãi cầu tài, ngãi chiêu dụ khách: dùng cho các cửa hàng, shop, siêu thị, cty, quán cà phê, bar...v...v.... làm chiêu dụ khách vào mua sắm , sử dụng hàng của mình đông không chổ đứng và giành các khách của các cữa hàng khác xung quanh cửa hàng mình, quanh năm suốt tháng tiền vô ào ào.
c. ngãi đòi nợ: giúp đòi nợ các vị thiếu tiền mà không muốn trả, dù cho không có tiền cũng moi tiền mà trả cấp tốc.

Các Loại Ngải Nàng


Các Dòng Ngãi Hổ

Củ Ngãi 

Huyết Nhân NGãi

bùa - phù


2. bùa: bùa là 1 dạng ký tự chữ vẽ đa dạng
công dụng của bùa cũng như ngãi 
như bùa yêu, bùa cầu tài, bùa đòi nợ, bùa ẩn thân, bùa đuổi chuột gián...v....v....

14 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Báo Tin Tức,

    Bí ẩn về 11 người dùng bùa ngải dẫn đường tìm gỗ sưa trong rừng Phong nha- Kẻ bàng, Hòa Bình


    Trong mấy tháng gần đây mọi người dân nhiều lơi vẫn không ngừng xôn sao bàn tán về chuyện 11 lâm tặc ở Quảng Bình, dùng bùa cầu tài dẫn đường vớ được 3 cây gỗ sưa cổ thụ ở Vườn Quốc gia, Phong nha- Kẻ bàng, bán với giá hàng ngìn tỷ đồng . Nhưng lại có ý kiến cho rằng đó là sự may mắn trời cho chứ không phải dùng bùa ngải. Có người lại cho rằng họ đã xin một lá bùa cầu tài của Pháp Sư Hạnh, ở Hòa Bình lên tới hàng trăm triệu đồng lên mới vớ được của tỷ như vầy. Có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau giây tranh cãi nhiều tháng qua nhưng vẫn không có câu trả lời thỏa đáng.
    Tuy bị cho là mê tín dị đoan nhưng Bùa Ngải vẫn giây nhiều tranh cãi trong quần chúng. Bùa Ngải có hay không? Câu hỏi chỉ có một còn câu trả lời thì không bao giờ hết!
    Để có lời giải đáp cho những thắc mắc đó, phóng viên Phóng viên Tin tức đã tìm về nhà anh Trần Quốc Tuấn, ở thôn B, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình để tìm hiểu sự việc.
    Chúng tôi đến nhà anh Tuấn một trong 10 lâm tặc được cho là đã dùng bùa ngải. Trong cái nắng hiu hắt của mùa hè, cái thôn nhỏ bé này cũng thay đổi nhiều gê, nhiều nhà cao tầng mọc lên như lấm, phải chăng lơi đây họ đều biết dùng bùa cầu tiến lên mới thay da đổi thịt nhiều như vậy?. Ngồi bên chén trà tươi đặc quyện, anh Tuấn kể cho chúng tôi rất nhiều chuyện bùa yêu, bùa cầu tài dân tộc, nhưng khi tôi hỏi muốn Tuấn giới thiệu chỗ xin lá bùa cầu tài để gỡ lại những gì đã mất trong làm ăn, thì Tuấn giả vờ như không hay biết, lăn nỉ nhiều lần và hứa sẽ giữ kín bí mật thì Tuấn nói nhỏ “việc này phải bí mật đấy, khi bọn tui xin bùa thì thầy cũng dặn vầy”, Tuấn kể: mấy năm làm ăn thất bát, buôn gỗ mẻ nào thì bị Kiểm lâm tóm gọn mẻ đấy, lỗ vài tỷ. Nhưng may mắn thay, trong lần đi buôn gỗ ở Đắc Lắc, có người giới thiệu ở Hòa Bình có thầy tên Hạnh, làm bùa cầu tài rất giỏi, thấy vậy, tui và 10 người liều trung tiền gửi ra bắc hơn 100 triệu/đồng, xin lá bùa dẫn đường của Pháp Sư tên Hạnh. Khi đeo bùa được một tháng chẳng hiểu sao tui và 10 người tự nhiên đi vào lơi có 3 cây gỗ sưa sâu tít trong rừng đó như có ma làm. Tuấn bật mí “nhiều người tới hỏi nhưng tui nói phét xin là lấy bùa của một thầy ở Miền Trung, để tránh sự nhòm ngó” chúng tôi chư kịp hỏi thì Tuấn nói tiếp “không có lá bùa cầu tài dẫn đường thì bố kiểm lâm báo mộng về cũng không biết, huống chi là tui ni, không thuộc đường vào rừng Quốc cấm”.

    Tuấn nói rỉ bên tai tôi rằng; vớ được của ngìn tỷ thì bọn ni còn xin lá bùa dấu của nữa, không thì sao có thể che mắt được đám Kiểm lâm và giang hồ khắp lơi đổ về lùng sục từng phách gỗ sưa suốt đêm trong rừng. Nhưng khi hỏi muốn Tuấn cho địa chỉ nhà thầy Hạnh thì Tuấn dãy nảy từ chối, qua nhiều lời than vãn của tôi về việc thua lỗ trong làm ăn, Tuấn thấy vậy lên thương và nói nhỏ “chú muốn gặp thầy Hạnh lấy bùa thì cứ gọi vào số điện thoại 01648825370, này, khác có đệ tử thầy Hạnh ở chân núi dẫn lên, chứ đi một mình không biết đường nào mà đi, quả núi thầy cũng bỏ bùa đấy, chúng tôi ra về Tuấn dặn kỹ “đừng bảo với thầy Hạnh là tui cho địa chỉ nhé, không thầy vật chết đấy” .

    Theo ông Lê Trung Kiên, cán bộ Ban Tôn giáo Chính phủ – người có nhiều năm tìm hiểu về bùa chú của người vùng cao cho biết; ở nước ta ít có người luyện được bùa cầu tài, bùa nói, bùa báo trước nguy hiểm như thầy Hạnh, Thông thường thì những người giỏi bùa ngãi giỏi luôn cả tướng số và chính bùa ngãi là động cơ chính để thúc đẩy những con người cùng gặp những số phận không may tìm đến để cầu thỉnh, may ra mình có thể nhờ vào ấn quyết và giải nghệ cao tay của ông thầy mà có thể thoát qua được những xui xẻ ngặt nghèo đó. Trường hợp của bà Hạnh là đã luyện được pháp lực cao nhất của cảnh gới và được sánh ngang với Hòa
    thượng Thích Quảng Đức, khi tự thiêu mình ở tây nguyên phản đối chính quyền mỹ-ngụy, mà Trái tim không cháy đã biến thành hạt xá lị long lanh.



    Theo báo tin tức






    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa thuong Thich Quang Duc,tu theu o Sai Gon.

      Xóa
    2. Bùa, ngải là có thật, vẫn hiện hữu và tồn tại bên cạnh cuộc sống chúng ta. Điều quan trọng là dùng nó, lợi dụng nó thì có hệ lụy gì không mà thôi.

      Xóa
  3. Phóng sự điều tra
    Ngải cầu tài (sổ xố, làm ăn) kỳ 2

    Tiền phong tháng 03/2010 Cập nhật: 7:52 AM, 20/03/2012

    ( TP ) - Từ lâu, trong những câu chuyện về miền núi, người ta vẫn nhắc đến một thứ bùa, khiến những người vốn làm ăn thất bại, buôn thua bán lỗ, sự nghiệp bị xa sút lần hồi. Bỗng nhiên trở lên nhanh tróng giàu có, sự nghiệp thăng tiến, đó là lá bùa cầu tài…Thực thực, ảo ảo của bùa cầu tài càng khiến cho vùng cao trở nên kỳ bí, đầy chất liêu trai.

    1. Lời giải cho lá bùa cầu tài


    (T-P) Chắc hẳn mọi người vẫn nhớ vụ 11 Lâm tặc ở xã xã Phúc Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, trúng 3 cây gỗ sưa trong rừng Phong Nha – Kẻ Bàng, bán với giá hàng ngìn tỷ đồng trong đầu năm nay. Đó không phải là sự may mắn trời cho mà những người này đã dùng bùa dẫn đường của một thầy ở Hòa Bình. Còn có người nói rằng họ đã mua một lá bùa lên tới trăm triệu đồng đã được Pháp Sư luyện gần 10 năm nay, lên vớ được của ngìn tỷ cũng đáng.
    Có phải trăng đây là sự thật, phóng viên Báo ( Tiền Phong ) đã tới gia đình anh Nguyễn Văn Cương, xã Phúc Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, người được cho là một trong 10 Lâm tặc đã trúng 3 cây gỗ sưa ngìn tỷ đồng ở rừng Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng để tìm hiểu sự thật. Anh Cương cho biết: anh đã trung nhau số tiền hơn 200 triệu/đồng, gửi ra bắc xin lá bùa dẫn đường của một thầy tên Hạnh, ở Hòa Bình, Cương nói nhỏ “ nếu không có lá bùa dẫn đường thì đến Năm Cam, Năm Quýt sống lại cũng không thể tìm ra được 3 cây gỗ sưa hàng ngìn tỷ đồng đó như bọn tui, chứ ăn thua chi mấy thằng đệ tử to miệng đó ni”. Khi muốn xin địa chỉ của thầy Hạnh để làm bùa, thì Cường lắc đầu ngoay nguẩy không đồng ý cho.

    Còn anh Nguyễn Anh Cường ở Quận Cầu Giấy- Hà Nội, cho biết, nhưng phải giữ kín bí mật không thầy “vật chết” đấy. Anh Cường kể; anh là giới kinh doanh, mấy năm nay thua lỗ tới cả trăm triệu, nhưng từ khi có lá ngải cầu tài, khách tới mua hàng ầm ầm, bán đắt khách cũng mua, có lần khách hàng nhầm cả chục triệu sướng cực. Lần sau lên xin Bùa tiếp, nhưng thầy bảo tham quá không cho. Khi ngỏ ý muốn Cường dẫn đường lên nhà thầy Hạnh thì anh dật nảy mình từ chối, nhưng qua nhiều lời khuyên lên anh cho địa chỉ và nói nhỏ, “chú muốn gặp thầy Hạnh lấy bùa thì cứ gọi vào số điện thoại 01648825370, khác có đệ tự của thầy ở chân núi dẫn lên, chứ đi một mình không lên được đâu, các đường lên núi quanh năm có sương mù dầy đặc lắm.

    Ông nguyễn Bá Hùng sinh năm 1955, ở Thành phố Ninh Bình may mắn cũng không kém. Ông kể nhỏ: mấy năm nay thua Lô, Đề mất mấy tỷ đồng, chán nản không muốn sống, khi ông vô tình tìm trên mạng thấy có địa chỉ của Pháp sư Hạnh, làm bùa cầu tài rất hiệu quả, ông liền gửi số tiền 30triệu ra Hòa Bình để cho Pháp Sư Hạnh mua đồ làm lễ, nhiều người bảo ông mê tín dị đoan, hay ngu, bị lừa… nhưng khi đeo bùa cầu tài của thầy Hạnh trên người tới ngày thư 55 thì ông nằm mơ có người bảo mua vé xố, số; 65755, ông cũng làm theo, ngay tối ấy anh so kết sổ xố thì thấy trúng được cả mấy tỷ đồng, đi ra lấy tiền sướng quá tí đâm vào ô tô nhưng không giám hé nộ gia ngoài tránh bị cướp bóc.

    Anh Trần Văn Huy, 44 tuổi ở thị trấn Đà Bắc, Hòa Bình , người được giới thiệu là một “ca” làm bùa thành công của thầy Hạnh. Anh Trần Văn Huy, khi được biết chúng tôi cũng là những người gặp “tai bay vạ gió”, muốn tư vấn trước khi tìm gặp thầy bùa, Huy sởi lởi: “anh là chủ Lô, đề nhiều năm nay, thua lỗ liên tục hàng chục tỷ đồng, nhưng khi có lá bùa cầu tài, thì hôm nào cũng trắng cáp ”. Huy bật mí: mấy ông quan to tuyên truyền là không mê tín dị đoan, nhưng ngày nào tôi trả thấy mấy ổng đi xe biển xanh, biển đỏ mườn mượt kéo lên nhà thầy Hạnh xin bùa cầu tài, bùa thăng quan tiến chức, bùa nói để tranh cử”.
    còn tiếp.................

    Trả lờiXóa
  4. tiếp............

    2, Hành trình về huyện Đà Bắc
    Hành trình về bản người Ao Tá…, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, liên lạc theo số điện thoại: 01648825370, thì nghe thấy tiếng đàn ông ồm ồm, ngọng bảo tên A Phao, và chúng tôi nói muốn tới gặp thầy Hạnh xin bùa, thì Phao bảo không quen Pháp Sư Hạnh, nhưng khi bảo tên là T, người đã gửi tiền 35triệu cho Phao, mua đồ làm lễ mấy tuần trước thì Phao mới nhận ra chúng tôi và nhất chí hẹn gặp tại chân núi.

    Ngay sáng hôm sau chúng tôi gặp Phao đúng chỗ hẹn. Phao dẫn đi, lân la hỏi chuyện, Phao bảo: “ được bà Hạnh cứu khỏi cái chết do ma vật), nhưng khi chúng tôi hỏi về thầy Hạnh thì Phao lắc đầu nói “ thầy Hạnh dặn, không nói đâu”, khi nói mỉa mai rằng “chắc thầy Hạnh là nhà tiên tri rởm đấy mà ”, thì Phao, lắp bắp cãi “ ơ núi, thầy Hạnh là đệ tử chân truyền của người Ao Tá đấy. Thầy điều khiển được âm binh chứ sao, có thể làm cho người ta dở điên dở dại hoặc chết bất đắc kỳ tử, nhưng bà sống ở sâu trong rừng núi ít người biết tới, nhưng ai được bà giúp thì chỉ có làm ăn phất lên “như cá nhảy nước”.
    Đường đi lên nhà Pháp Sư Hạnh thật khó làm sao. Leo hết quả đồi này đến quả đồi khác, tới một thung lũng mịt mờ sương mù, khí trời âm u, Phaochỉ tay bảo nhà thầy Hạnh ở trước đó. Căn nhà sàn nằm hiu hắt dưới thung Lũng xa tắp, ánh sáng hắt ra những tia vàng ệch, ma quái. Tôi dợm chân bước vào nhà, lớn tiếng cất giọng như để tự trấn an mình. “Ai đó, có việc gì, lên đây”, một giọng phụ nữ phát ra từ trên gác.
    Chúng tôi dò dẫm lên cầu thang đã ọp ẹp, khói hương trầm nghi ngút bay. Trong một căn phòng rộng, một người đàn bà xõa tóc ngồi trước ban thờ, đầu trùm khăn trắng, trước mặt là một chậu nước nhỏ. Bà ta cầm que hương đang cháy dở, ngửa mặt vẽ vào không gian những đường kỳ dị. Miệng bà lẩm bẩm đọc một thứ ngôn ngữ gì đó mà không ai có thể hiểu nổi.
    2 phóng viên Chúng tôi chưa kịp nói thì người đàn bà đã lên tiếng: “Các chú chắc là người ở xa đến. Có việc gì, nói ngắn gọn thôi”. Tôi lắp bắp trình bày “kịch bản”: “Dạ, thưa thầy, con dưới Hà Nội, nghe tiếng thầy nên tìm lên đây. Cũng chỉ vì làm ăn thua lỗ nặng quá, bán hết cả gia sản nhà cửa đất đai. Con mạn phép xin thầy làm bùa cho con phát tài để có tiền trang trải nợ lần. Chi phí mọi thứ xin thầy không phải nghĩ”.
    Tôi vừa dứt lời, thầy Hạnh quay ra, kéo chiếc khăn trắng trên đầu xuống. Người phụ nữ này có khuôn mặt trắng bệnh, đôi mắt lờ đờ rất khó đoán tuổi. Bà ta cất giọng: “Việc này là việc khó, vì phải hợp số, hợp căn với ngải không ”.
    Thầy Hạnh đưa ra một cuốn sổ nhàu nát, yêu cầu chúng tôi viết tên họ cùng những đối tượng cần bỏ bùa vào đó. Tôi lật cuốn sổ, đọc thật nhanh những dòng địa chỉ và yêu cầu của những thân chủ trước đó. Nó dường như là một thế giới thu nhỏ của những mâu thuẫn trong cuộc sống tranh giành, chụp giật. Rất nhiều người phụ nữ có chồng ngoại tình, phải tìm đến đây làm bùa cho chồng hồi tâm chuyển ý. Có những địa chỉ ở mãi tận TP.HCM, cũng đã để lại bút tích trong cuốn sổ nhỏ này.
    Chúng tôi hí hoáy viết bừa ra một tên người với những địa chỉ không có thật. Thầy Hạnh cầm sổ, rà từng chữ một sau đó để cuốn sổ phía trước mặt. Thầy đến góc nhà, lấy một trậu cây, thắp 1 lén nhang rồi nhìn chăm chú vào trậu cây đó, đọc một một bài như thần chú bằng tiếng Mường kêu ngải về, cây ngải bỗng dưng chuyển từ mầu xanh sang mầu đỏ tươi, thầy Hạnh bảo “cây ngải cầu tài này đã được lấy từ rừng sâu bên Ấn Độ, được thầy luyện 20 năm nay, nó chứa đủ khí âm dương, pháp lực rất mạnh, thầy kêu về nhưng căn mạng cậu không hợp lên nó chuyển mầu, nó báo hiệu cậu không phải là người bình thường, ”
    Anh Bình ( đồng nghiệp ) ngồi cạnh mặt tái mét, sợ lộ ra là nhà báo, lên run rẩy trình bày. Con ở thị xã Hòa Bình, làm chủ Lô, đề, đã nhiều năm nay. Thế nhưng mấy năm trở lại đây, thua lỗ gần chục tỷ đồng, lên có chút lừa đảo, con mong thầy cho con xin lá bùa cầu tài để con gỡ lại số tiền đã mất.
    còn tiếp...................



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. That su thi bua ngai co that.Nhung nguoi co tu dao cao ( Phat Phap).Khong con dung Bua Ngai de cau tai.Ma de pho do chung sinh,tao phuoc vo lau.Nguoi con cau tai.Chung to la kem phuoc duc.

      Xóa
    2. Co that co loai bua do ko mong cac bac chi dum e voi e cung dang no lan nhjeu wa

      Xóa
  5. tiếp.....
    Thầy Hạnh gật đầu rồi nói tiếp “việc của cậu là việc không đơn giản, thầy phải trực tiếp xuống nhà cậu để làm bùa. Thầy sẽ yểm bùa vào miếng củ ngải này, chính tay thầy sẽ yểm vào gường của cậu, chỉ tới ngày thứ 30 cậu sẽ có báo mộng về, bảo cậu, nhưng phải có thiện tâm.
    Tôi nhìn ngó nghiêng quanh nhà thấy mấy trậu cây lạ muốn hỏi: thì thầy Hạnh không cho động vào, khi tò mò muốn hỏi công dụng của các cây trong chậu thì thầy Hạnh phanh phách đọc từng công dụng của từng cây ngải như; cây ngải Phù phấn ngải đã được luyện thành công , dùng để trị bệnh mất trí, hoảng sợ, thậm chí có thể tìm được người bị mất tích, củ của nó nếu đem ngậm một lát nhỏ sẽ giúp người dùng có thần giao cách cảm, đoán biết được những sự kiện nghìn trùng xa cách. Cây Mai hoa xà vương ngải khi ngậm một lát nhỏ vào miệng sẽ giúp thân thể cứng rắn như thép, dao chém không đứt”. Bà Hạnh chỉ tay vào chậu ngải bên góc nhà trái bảo: đây là cây Ngải hổ rất hiếm, loại ngải này dùng để bảo vệ trong bán kính 500m. Người có ngải hổ sẽ linh cảm được hiểm nguy mà tránh. Ngải hổ rất mạnh nên cần có phù chú trấn ngải.Và Cây Ngải nói, ngải mê: ngải này dùng để nói thuyết phục người ta nghe và làm theo mình, Pháp Sư Hạnh còn cho biết thêm nhiều quan chức đã tới đây xin ngải nói để tranh cử trong năm qua, nhưng không tiết lộ là ai.
    Trước khi về, bà Hạnh còn nói thêm: “Những việc này cũng hơi thất đức nhưng các cậu làm ăn có lãi lớn thì lên công đức cho người nghèo để để về già an nhàn, và đưa cho chúng tôi 2 triệu đồng bảo, là tiền sắm lễ thừa, khi tôi không nhận thầy giải thích; bà không lấy vì nếu tham quá thì ngải không theo”.
    Chúng tôi ậm ừ, vội vã đeo giầy, nhanh chóng ra khỏi ngôi nhà ấy. Khi đã đi được một đoạn đường xa, chân tay tôi vẫn còn run lẩy bẩy, và tin những gì mà người dân vẫn cho lá có thật về thế giới vô hình bùa ngải.

    Theo ông Lê Trung Kiên, cán bộ Ban Tôn giáo Chính phủ – người có nhiều năm tìm hiểu về bùa chú của người vùng cao thì, bùa cầu tài, bùa yêu, là có thật, trường hợp một người làm ăn thất bại, buôn thua bán lỗ, sự nghiệp bị sa sút lần hồi, nhưng chỉ bằng một lá bùa mà có thể lập tức trở lên giàu có là có. Về chuyện “bùa ác” thì ông Kiên cho rằng, có những người vùng cao biết cách làm những lá bùa ác để gây bệnh. Khi ghét ai, bằng cách nào đó, “thầy bùa” có thể dùng cây ngải để tạo ra bệnh qua những nghi thức ma thuật huyền bí, linh thiêng mà người thường không biết. Những sự việc đó được thần thánh hóa là do sự linh nghiệm của

    Theo báo Tiền phong
    Theo,Phóng Viên Tiền phong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gia dinh cua toi 5 doi la lam nghe thay Bua o Sai Gon,An Lac...o nhieu noi khac.Nhung ban than toi nghi chinh xac.Bua chi la tro bip,khong chan chinh.Thay bua tri benh thi good.Nhung lam bua yeu,bua me,buon ban nhieu khach la khong co su that.Chang qua la phuoc chu mai thay ma thoi.Ong ngoai cua toi lam thay bua 50 nam.cuoi doi van benh ma chet.Do lay tien,va do an cua thien ha qua nhieu ma tao ra bat thien.nen con chau doi sau kho kha gia.Ban than toi kha gia,la do kiep truoc co tu hanh.nen doi nay duoc huong.Hien van tu hanh,bo thi,lam phuoc,it sat sinh.Mai ra duoc may man ve sau.Con chuyen Bua Ngai chi tam thoi.nhung khong may man nhieu kiep dau,cac ban a.

      Xóa
  6. Minh muon lam bua doi no thi lam the nao ban oi

    Trả lờiXóa
  7. Minh muon lam bua doi no thi lam nao thay oi

    Trả lờiXóa